Giáo Phận Phan Thiết

CHÍNH TOÀ PHAN THIẾT

CHÍNH TOÀ PHAN THIẾT

About us

HẰNG TUẦN, BẤM VÀO MỤC AUDIO BÊN PHÍA TAY PHẢI CÁC BẠN ĐỂ NGHE VÀ HỌC HỎI KINH THÁNH

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

GIÁO XỨ CHÍNH TÒA PHÁT THƯỞNG GIÁO LÝ VÀ VĂN HÓA CUỐI NĂM


GIÁO XỨ CHÍNH TÒA PHÁT THƯỞNG GIÁO LÝ VÀ VĂN HÓA CUỐI NĂM
Kết thúc một năm học giáo lý, với mục đích nhằm cổ võ tinh thần học hỏi giáo lý của các em cũng như khuyến khích các em tham dự các thánh lễ mỗi ngày, Giáo xứ Chính Tòa đã tổ chức chương trình phát thưởng cho các lớp giáo lý và học văn hóa khá giỏi trong toàn đoàn Giáo xứ.


Sau Thánh Lễ II – Lễ Giành cho Thiếu Nhi trong Giáo xứ, Toàn Thể Thiếu Nhi, quý A/C Giáo Lý Viên, A/c Huynh Trưởng và đông đảo phụ huynh chào đón quý Cha, thầy, Đại diện quý Sơ, Đại diện Quý HĐMV, Đại diện quý Anh chị GLV trong tiếng vỗ tay phấn khởi.

Tiếp đến, Thay mặt cho Quý Anh Chị Giáo Lý Viên, Anh Giuse Nguyễn Tấn Phương – Trưởng ban Giáo Lý Giáo Xứ báo cáo tình hình tổng kết cuối năm cho Quý Cha và mọi người: “mặc dù nhiều em đạt kết quả học tập rất tốt ở trường cũng như ở Giáo Xứ, tuy vậy vẫn có những em bỏ học vì mê game, và lười biếng. Đây là trách nhiệm do sự thiếu đồng đồng bộ, cộng tác giữa phụ huynh và giáo lý viên trong sự đào tạo, dạy dỗ các em. Nhiều phụ huynh coi nhẹ việc học giáo lý là nền tảng đức tin cho con cái sau này…nên quản lý các em rất lỏng lẽo..”

Sau lời phát biểu của anh đại diện anh chị Giáo Lý Viên, Cha Chánh xứ huấn từ các em và mong rằng các em có kết quả thành tích tốt hơn năm nay, đặc biệt không có em nào bỏ học giữa chừng nữa.
Tiếp đến là chương trình tuyên dương các em trong năm học vừa qua. Với các phần quà trao tặng được quý cha, quý sơ, quý HĐMV, quý A/c Giáo Lý Viên… trao tặng.
Các em hân hoan vinh dự lên bục nhận thưởng với gương mặt rạng rỡ trong tiếng vỗ tay.
Sau nghi thức trao phần thưởng, đại diện một em thiếu nhi lên cám ơn quý cha, quý sơ, quý HĐMV, cách đặc biệt là quý anh chị Giáo lý viên và huynh trưởng, là những người luôn sát cánh bên các em.

Kết thúc chương trình tổng kết trao thưởng, các em cùng với phụ huynh chụp hình lươu niệm trước tiền sảnh cung thánh nhà thờ.


BAN TRUYỀN THÔNG GX.CHINH TÒA


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét