Giáo Phận Phan Thiết

CHÍNH TOÀ PHAN THIẾT

CHÍNH TOÀ PHAN THIẾT

About us

HẰNG TUẦN, BẤM VÀO MỤC AUDIO BÊN PHÍA TAY PHẢI CÁC BẠN ĐỂ NGHE VÀ HỌC HỎI KINH THÁNH

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

THÁNH LỄ KHAI TÂM KITO GIÁO CHO 25 BẠN TRẺ DỰ TÒNG VÀ PHÁT BẰNG HÔN NHÂN CHO 62 BẠN TRẺ TẠI GX CHÍNH TÒA


THÁNH LỄ KHAI TÂM KITO GIÁO CHO 25 BẠN TRẺ DỰ TÒNG
VÀ PHÁT BẰNG HÔN NHÂN CHO 62 BẠN TRẺ TẠI GX CHÍNH TÒA

Sáng nay, vào lúc 4giờ30 thứ Bảy ngày 12 /10/2019. Tại Giáo xứ Chính Tòa Phan Thiết, thánh lễ mãn khóa lớp Giáo Lý Hôn Nhân và trao bằng cho 62 bạn trẻ, đồng thời ban Bí Tích Khai Tâm Kitô Giáo cho 25 bạn trẻ vừa trải qua lớp Dự Tòng và Hôn Nhân.


            Đầu thánh lễ, cha Chủ Tế xuống cửa chính nhà thờ để thẩm vấn các bạn dự tòng và những người đỡ đầu, sau đó cùng với đoàn rước tiến vào nhà thờ trong sự vui mừng của nhiều người.
           Thánh lễ diễn ra thật sốt sắng và trang nghiêm, trong bầu khí ấm cúng và vui mừng của cả cộng đoàn giáo xứ, cách đặc biệt là các bạn tân tòng và toàn thể gia đình.
Chủ tế trong thánh lễ có cha Phêrô - chánh xứ Chính Tòa và Cha Phó GB cùng với quý soeur và đông đảo giáo dân.
           Sau lời nguyện Hiệp Lễ, là nghi thức trao bằng hôn nhân cho các bạn trẻ được chính cha Chánh xứ trao tận tay đến các bạn, niềm vui tỏ lộ trên khuôn mặt các bạn.
          Và cuối cùng một bạn trẻ đại diện cho lớp Hôn Nhân có đôi lời tâm tình thân thưa lên quý cha, quý soeur và toàn thể cộng đoàn, tuy ngắn gọn, đơn sơ nhưng đầy đủ tấm lòng. Cha Chánh xứ cũng chúc mừng và nhắn gửi đến các bạn đôi lời huấn từ.
         Kết thúc thánh lễ, các bạn trẻ chụp hình lưu niệm với quý cha, người đỡ đầu và mọi người ra về trong niềm vui khôn tả. Xin chúc mừng các bạn, chúc các bạn luôn trung thành giữ vững niềm tin còn non yếu của mình, và xây dựng một gia đình hạnh phúc, yêu thương trong bàn tay của Chúa.
BTT Chính Tòa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét