Giáo Phận Phan Thiết

CHÍNH TOÀ PHAN THIẾT

CHÍNH TOÀ PHAN THIẾT

About us

HẰNG TUẦN, BẤM VÀO MỤC AUDIO BÊN PHÍA TAY PHẢI CÁC BẠN ĐỂ NGHE VÀ HỌC HỎI KINH THÁNH

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

THIẾU NHI CHÍNH TÒA VUI TRUNG THU

 



Năm nay do tình hình dịch bệnh Covid -19, nên lễ hội rước đèn Trung Thu tại Thành Phố Phan Thiết không tổ chức như mọi năm. Bầu khí vui Trung Thu chung của Thiếu nhi cũng trầm lại.

Thế nhưng, các em thiếu nhi Giáo Xứ Chính Toà Phan Thiết cũng đón một cái tết Trung Thu vui tươi không kém gì những năm trước.

Từ lúc 17h00, ngày 01/10/2020 (15/08/2020 âm lịch), các em Thiếu Nhi đã quy tụ về khuôn  viên Giáo Xứ, tay cầm đèn, miệng vười, chạy nhảy vui chơi với bạn bè, và náo nức chuẩn bị Mừng Tết Trung Thu.

Tiếng chuông 2 cất lên lúc 17h30, các em đã n định trong nhà thờ để sốt sắng tham dự thánh lễ, các em đoàn rước cha chủ tế cũng đã sẵn sàng bước vào Thánh Lễ.



Có điều trung hơp thật ý nghĩa cho ngày Trung Thu năm nay: ngày Trung Thu cũng là ngày lễ Kính Thánh Têrêxa Hài Đồng Giêsu, và cũng là ngày bắt đầu bước vào tháng Mân Côi.

Điều đặc biệt nữa, sau thánh lễ Mừng Trung Thu, các em đã rước đèn quanh nhà thờ, về sân khấu, và cùng tham dự chương trình văn nghệ và quay thưởng “Lộc Trung Thu” – với những giải thưởng thật hấp dẫn cho các em và cả phụ huynh tham dự.



Chương trình Trung Thu kết thúc với phần phát quà. Dầu là phần cuối nhưng cũng là phần các em nhỏ thích nhất của ngày Tết Trung Thu.

Có thể nói, hết lòng Tạ ơn Chúa đã ban cho một đêm Trung Thu với nhiều điều thuận lợi. Nhất là thời tiết. Vì sau khi kết thúc mọi chương trình mưa lớn mới bắt đầu đổ xuống.

Tạ ơn Chúa đã thương ban và cám ơn mọi người đã cộng tác để các em Thiếu Nhi có được ngày vui Trung Thu thật ý nghĩa, mang đầy dấu ấn tuổi thơ.


XEM THÊM HÌNH ẢNH: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét